Thiết kế Ths Dương Mạnh Hùng Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nội vụ Hà Nội - Ban Thị Mai hiện đang là sinh viên lớp Cao đẳng Quản trị nhân lực K2B Trường Cao đẳng Nội vụ Hà Nội - Điện thoại: 01656-352-782 - Địa chỉ Blog: http://banmaicdnv.blogspot.com

Số người đang truy cập

Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2010

Một số hình ảnh về mài trường thân yêu ! Nơi tôi từng có nhiều kỉ niệm

Đây là trường cấp 3 của mình đó!
Thật giản dị nhưnng cũng vô cùng gần gũi và đáng yêu. Thời gian trôi qua thật nhanh, mới hôm nào mình còn là một cô học trò nhỏ bé ngốc ngếch. Mình nhớ mùa phượng cuối năm đó không biết có bao nhiêu giọt nước mắt đã rơi, khuôn mặt ai cũng buồn ,nhìn nhau nói lời tạm biệt rồi chúng mình chúc nhau "thành công ,hạnh phúc và luôn nhớ về A10 nhé!". Bây giờ mình đang cố gắng thực hiện lời chúc của các bạn nè. Mỗi khi xem CD của lớp mình làm cho tớ lại nhớ, nhớ lắm! mỗi người đều có ước mơ riêng , có bạn đã là cô giáo rồi nhi? có bạn làm bác sỹ............ còn tớ thì không là một cô giáo như các vẫn thường nói,tớ đang học một ngành rất thú vị các bạn ạ"Quản trị nhân lực".Tết năm nay chúng mình sẽ lại gặp nhau chúng mình lại nói chuyện ,chêu đùa...........như năm ngoái đó.




1 nhận xét:

trangbg nói...

dao nay em tien bo that day dang nhieu tin the
bai phuc em luon day

Đăng nhận xét